Mô tả công việc

- Kiểm soát lưu trữ các chứng từ hành chính.

- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty trong từng thời kỳ.

- Thống nhất yêu cầu tuyển dụng với các phòng ban có nhu cầu (tiêu chí ứng viên, chế độ chính sách, lương thưởng...)

- Truyền thông thông tin tuyển dụng rộng rãi qua các kênh, nguồn sẵn có và nguồn tốn phí (tùy theo ngân sách).

- Sàng lọc CV, phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại.

- Phỏng vấn ứng viên hoặc cùng tham gia phỏng vấn ứng viên (Tuyển dụng cấp quản lý).

- Gọi điện thoại và gửi mail trả lời kết quả phỏng vấn cho ứng viên (Hẹn lịch training nếu ứng viên trúng tuyển).

- Tìm kiếm các nguồn ứng viên theo nhu cầu tuyển dụng của công ty (Liên kết với các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, tờ rơi, trang mạng điện tử,...)

- Nhận và kiểm tra, đánh giá hồ sơ xin việc, sơ tuyển hồ sơ, gọi điện thoại mời Phỏng vấn nếu hồ sơ đạt yêu cầu.

- Thông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên.

- Sắp xếp tiếp nhận nhân viên mới và phối hợp với quản lý trực tiếp thực hiện việc đánh giá nhân viên mới. Thực hiện các công việc của TP. Nhân sự giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học.

- Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng. Sử dụng thông thạo Office, internet.

- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã, giao tiếp tốt.

- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.

- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h - 12h/ Chiều 13h - 17h. T7 chỉ làm buổi sáng

Phúc lợi công việc

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..)

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- Ngày nghỉ: 12 - 18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13 + thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2 - 4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 9
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
21 Đường số 49B, Khu phố 8 - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
Nộp đơn